ออนไลน์ : 21
หัวข้อ :: ประชาสัมพันธ์คำสั่งมอบหมายงานและหน้าที่ความรับผิดชอบให้ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลดินจี่ ได้มีคำสั่งมอบหมายงานและหน้าที่ความรับผิดชอบให้ข้าราชการ พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง เพื่อให้การบริหารงานบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบลดินจี่ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงมอบหมายงานและหน้าที่ความรับผิดชอบให้ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล มีหน้าที่ตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง บริหารงานในฐานะปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลที่มีลักษณะงานบริหารงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและด้านกฎหมายเกี่ยวกับการวางแผน บริหารจัดการ อำนาวยการ สั่งราชการ มอบหมาย กำกับดูแล ตรวจสอบ ประเมินผลงาน ตัดสินใจ แก้ปัญหา การบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบลที่มีหน้าที่ความรับผิดชอบ ความยากและคุณภาพของงานสูงโดยควบคุมหน่วยงานหลายหน่วยงานและปกครองผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาจำนวนมากพอสมควร และปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
โพสโดย : Admin หน่วยงาน วันที่ : 24 กุมภาพันธ์ 2563 View : 378
ข่าวประชาสัมพันธ์