องค์การบริหารส่วนตำบลดินจี่
Dinchi Subdistrict Administrative Organization
หน้าแรก
E-Service
เอกสาร/รายงาน
ค้นหา
ติดต่อ
ผลการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผล
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์-พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
ยุทธศาสตร์การพัฒนาฯ
Social Network
ร้องเรียนร้องทุกข์
โครงสร้าง
ผู้บริหาร
สภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
พนักงานดับเพลิง
งานจัดเก็บขยะมูลฝอย
ศูนย์กู้ชีพ อบต.ดินจี่
โครงสร้างบุคลากร
แผนพัฒนาฯ
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการอัตรากำลัง
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย)
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการตรวจสอบภายในประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ระเบียบและข้อบัญญัติ
รายงานฯ
ผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
ผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
แบบฟอร์มคำร้อง
สถิติการให้บริการ
รายงานความพอใจการให้บริการ
E-Service
ท้องถิ่นของเรา
สถานที่สำคัญแหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ITA
ITA66
ITA67
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
ข่าวสาร
จดหมายข่าว ประจำเดือน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ข่าวรับสมัคร
ข่าวสภาฯ
ITA
2568
กระดานถามตอบ Q&A
อัลบั้มภาพกิจกรรม
เอกสาร/รายงาน
โครงการ
สภาฯ
การพัฒนา
การคลัง
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
E-Service
สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ OSS
ร้องเรียนทุจริต
ติดต่อ
ออนไลน์ : 57
#
ผลการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผล
วันที่
โหลด
1
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566(1 ตุลาคม 2565-30 กันยายน 2566)
19 เม.ย. 2567
74
2
รายงานงบการเงิน ประจำเดือนพฤษภาคม 2566
5 ก.ค. 2566
118
3
รายงานงบการเงิน ประจำเดือนมิถุนายน 2566
5 ก.ค. 2566
120
4
รายงานการติดตามและประเมินผลการบริหารและพัฒนาบคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
28 เม.ย. 2566
119
5
รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือนแรก ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2565 31- มีนาคม 2566)
24 เม.ย. 2566
106
6
รายงานการติดตามและประเมิณผลการบริหารและพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2564
14 มี.ค. 2565
178
7
แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบการเข่าบ้านพนักงานส่วนตำบล
15 ธ.ค. 2564
2619
8
ขอเชิญประชุมคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลดินจี่ เพื่อพิจารณาร่างแผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2565
4 พ.ย. 2564
403
9
ผลการประเมินประสิทธภาพและประสิทธิผลการปฏิบติงานของพนักงานส่วนตำบลลูกจ้างประจำพนักงานจ้าง ระดับดีเด่น ประจำปีงบประมาณ 2564 ครั้งที่ 1 ครึ่งแรก
3 พ.ย. 2564
195
10
แก้ไขคำสั่งการโอนพนักงานส่วนตำบลไปดำรงตำแหน่งพน้กงานส่วนท้องถิ่นอื่น
3 พ.ย. 2564
192
11
การรับรองเพื่อปิดบัญชีเงินฝาก
3 พ.ย. 2564
250
ทั้งหมด 11 แถว : 1
1
เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลดินจี่ ขออนุญาตใช้คุ๊กกี้🍪เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี
เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับ